Search
โรลม้วนเก็บสายฉีดน้ำ RAMEX AV3000 Hose reels for water - high pressure Upto 200 bar/2900 psi โรลม้วนเก็บสายอัตโนมัติ ใช้กับเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 0 - 200 บาร์ ผลิตจากอิตาลี ใช้ในอุตสาหกรรมฟาร์มปศุสัตว์ โรงงานอุตสาหกรรม อู่ซ่อมรถยนต์ เกษตรกรรม ก่อสร้าง เหมืองแร่ เรือเดินสมุทร ใช้กับสายขนาด 1/4" 5/16" 3/8" 1/2"

รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำ Hose Reel

ประโยชน์ของ โรลม้วนเก็บสายฉีดน้ำ ในโรงงานอุตสาหกรรม

1.ความปลอดภัย: โรลม้วนเก็บสายฉีดน้ำ สามารถป้องกัน อุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น จากสายฉีดน้ำ ที่พันกัน หรือเกะกะ ส่งผลให้ พื้นที่ทำงาน มีความสะอาด เป็นระเบียบ และปลอดภัยยิ่งขึ้น

2. เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน: รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำ ช่วยให้การใช้งานสายฉีดน้ำสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา พนักงานไม่ต้องเสียเวลา แกะหรือม้วน สายฉีดน้ำ ส่งผลดีต่อประสิทธิภาพ การทำงานโดยรวม

3. ยืดอายุการใช้งานสายฉีดน้ำ :  ช่วยป้องกันสายฉีดน้ำ จากความเสียหาย ที่อาจเกิดขึ้นจากการเสียดสี แรงกระแทก หรือสภาพอากาศ ช่วยให้สายฉีดน้ำมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่

4. ส่งเสริมสุขอนามัย:  ช่วยป้องกันสายฉีดน้ำจากสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และน้ำ ช่วยให้สายฉีดน้ำสะอาดอยู่เสมอ ส่งผลดีต่อสุขอนามัยในสถานประกอบการ

5. ใช้งานง่าย:  การใช้งานที่ง่ายดาย พนักงานทุกคนสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องผ่านการฝึกอบรมพิเศษ

AVC3020 HOSE REEL COVERED HOSE REEL
รอกม้วนเก็บสายน้ำมันไฮดรอลิค หรือสายลม
AVC1038 HOSE REEL COMPRESSED AIR
รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำขนาดเล็ก

6. ประหยัดพื้นที่: รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำ ช่วยจัดเก็บสายฉีดน้ำ ได้อย่างเป็นระเบียบ ช่วยให้พื้นที่ทำงาน ดูโล่ง โปร่ง สบาย และประหยัดพื้นที่ใช้สอย

7. รองรับการใช้งานหลากหลาย: รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำ มีให้เลือกใช้งาน หลายแบบ ขึ้นอยู่ กับขนาดของ สายฉีดน้ำ และความต้องการ ใช้งานที่หลากหลาย

ตัวอย่างการใช้งานรอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำในโรงงานอุตสาหกรรม:

  • การทำความสะอาดเครื่องจักร: ใช้สายฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อทำความสะอาดเครื่องจักร อุปกรณ์ และพื้นผิวต่างๆ ในโรงงาน
  • การล้างถังบรรจุ: ใช้สายฉีดน้ำเพื่อล้างถังบรรจุสินค้า
  • การดับเพลิง: ใช้สายฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงในกรณีฉุกเฉิน
  • การรดน้ำต้นไม้: ใช้สายฉีดน้ำเพื่อรดน้ำต้นไม้ในบริเวณโรงงาน

รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำ เป็นอุปกรณ์ ที่มีประโยชน์ มากมาย สำหรับ โรงงานอุตสาหกรรม  ประเภทต่างๆ หลายประเภท ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ประหยัดเวลา ยืดอายุการใช้งานสายฉีดน้ำ ส่งเสริมสุขอนามัย ช่วยให้พื้นที่ทำงานสะอาด เป็นระเบียบ และประหยัดพื้นที่ 

  • ควรเลือกขนาด ของรอกม้วน เก็บสายฉีดน้ำ ให้เหมาะสม กับขนาดของ สายฉีดน้ำ
  • ควรติดตั้ง รอกม้วนเก็บสายฉีดน้ำ ในตำแหน่ง ที่สะดวกต่อ การใช้งาน
  • ควรตรวจสอบ สภาพของรอกม้วน เก็บสายฉีดน้ำ เป็นประจำ เพื่อป้องกัน การเกิดอุบัติเหตุ
Print Friendly, PDF & Email