Search

เครื่องฉีดน้ำร้อนดับกลิ่นฆ่าเชื้อโรค

การเลือกซื้อ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สำหรับใช้งานทั่วไป
เครื่องฉีดน้ำร้อนแรงดันสูง ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น คุ้มค่าการลงทุน ใช้ได้ทั้งฉีดล้างธรรมดา และฉีดคราบมัน ดับกลิ่นฆ่าเชื้อ
Comet เครื่องฉีดน้ำร้อนแรงดันสูง รวมรุ่น

เครื่องฉีดน้ำร้อนแรงดันสูง ใช้งานฉีดล้างทำความสะอาด ได้หลายรูปแบบ เป็นที่นิยมมาก คุ้มค่าการลงทุนเนื่องจากสามารถใช้งานได้ทั้งน้ำเย็นธรรมดา และเป็นระบบน้ำร้อน บางรุ่นเป็นเครื่องฉีดพ่นไอน้ำร้อนได้ด้วย ใช้ฉีดล้างทั่วไป และฉีดล้างเพื่อดับกลิ่น ล้างคราบน้ำมัน ไขมันที่ล้างออกได้ยาก ไม่ต้องใช้สารเคมีช่วย สามารถฉีดล้างฆ่าเชื้อโรคได้ ด้วยความร้อน 80°C – 90°C ให้ความร้อนที่ต่อเนื่องสม่ำเสมอ ระบบทำความร้อนใช้น้ำมันดีเซล

  • ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูงกว่าระบบน้ำเย็น ฉีดล้างทำความสะอาดได้รวดเร็วกว่า พื้นผิวแห้งตัวได้เร็วกว่าน้ำเย็น
  • สามารถฉีดล้างคราบไขมัน คราบน้ำมัน จารบี ได้ดีกว่าระบบน้ำเย็น 
  • สามารถลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี
  • ใช้ในงานฉีดล้าง ทะลวงท่อ ล้างไขมันอุดตันภายท่อระบายน้ำทิ้ง ปล่องระบายควันที่มีไขมันจับตัวหนาได้ดี
  • ลดการใช้น้ำยาเคมีทำความสะอาด ประหยัดงบประมาณ
  • บางรุ่นสามารถใช้งานสตีมเมอร์ได้ด้วย (ฉีดไอน้ำร้อน)

Comet เครื่องฉีดน้ำร้อนแรงดันสูง จากอิตาลี มีหลายรุ่น หลายแรงดันให้เลือกใช้งาน สำหรับงานทำความสะอาดระดับอาชีพ ใช้งานได้หลากหลายประเภท หัวปั๊มฉีดน้ำแรงดันสูง ประสิทธิภาพเยี่ยม ทนทาน พร้อมบริการหลังการขาย นอกจากนี้ ยังมีรุ่นพิเศษ Hot Box สามารถเปลี่ยนเครื่องฉีดน้ำเย็นทั่วไป ให้กลายเป็นเครื่องฉีดน้ำร้อนได้ ราคาเริ่มต้นที่ 65,000 บาท 
นอกจากนี้เรายังมีอุปกรณ์เสริม หัวฉีดน้ำแรงดันสูงแบบต่างๆ ปืนฉีดน้ำ สายฉีดน้ำสำหรับการใช้งานทุกประเภท อุปกรณ์เซฟตี้ อะไหล่ปั๊มฉีดน้ำ ชุดซีล ชุดซ่อมวาล์ว ลูกสูบปั๊มฉีดน้ำแรงดันสูง บริการซ่อมเครื่องฉีดน้ำและประกอบเครื่องฉีดน้ำตามความต้องการของลูกค้าด้วย ลูกค้าสามารถเลือกสเปค และอุปกรณ์ต่างๆด้วยตัวเอง

Print Friendly, PDF & Email

© 2018 All rights reserved​